Khu nghỉ dưỡng Hakone Retreat Före nằm trong một khu rừng yên tĩnh, cách núi Phú Sĩ chỉ vài phút lái xe. Khu nghỉ dưỡng có các phòng khách sạn rộng rãi, có tầm nhìn ra núi Phú Sĩ hoặc hồ Ashi. Khu nghỉ dưỡng cũng có các khu vực chung như nhà hàng, quán bar, phòng tập thể dục và spa.

Mình đã đến khu nghỉ dưỡng vào buổi tối và ngay lập tức bị ấn tượng bởi vẻ đẹp của nó. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế rất tinh tế và sang trọng, với các vật liệu tự nhiên như gỗ và đá. Mình đã được nhận phòng một căn phòng rộng rãi, có tầm nhìn ra núi Phú Sĩ. Căn phòng được trang trí với nội thất hiện đại và có đầy đủ tiện nghi.

Sáng hôm sau, mình đã dậy sớm để ngắm nhìn bình minh trên núi Phú Sĩ. Cảnh tượng thật tuyệt vời, mình đã không thể rời mắt. Sau đó, mình đã đi ăn sáng tại nhà hàng của khu nghỉ dưỡng. Bữa sáng rất ngon, với nhiều món ăn Nhật Bản truyền thống.

Sau bữa sáng, mình đã đi dạo trong khu rừng xung quanh khu nghỉ dưỡng. Con đường mòn đi bộ rất đẹp, mình đã có thể ngắm nhìn những cây hoa anh đào đang nở rộ. Sau đó, mình đã đến hồ Ashi để chèo thuyền. Cảnh tượng từ hồ Ashi thật tuyệt đẹp, mình đã có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ và núi Hakone.

Vào buổi chiều, mình đã đến spa của khu nghỉ dưỡng để thư giãn. Mình đã được massage và ngâm mình trong bồn tắm nước nóng. Sau đó, mình đã đi ăn tối tại nhà hàng của khu nghỉ dưỡng. Bữa tối rất ngon, với nhiều món ăn Nhật Bản tinh tế.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *