Chào mừng năm mới 2024 Mới năm mới mà đã ưng ý một món đồ mới trong nhà rồi, đó chính là bộ bàn trà của Bo Chun. Từ cái nhìn đầu tiên đã bị mê mẩn bởi vẻ ngoài của nó, hai miếng tròn ghép lại, tạo hình tròn trịa, vừa an toàn vừa đẹp mắt. Bề mặt sơn bóng, cực kỳ sang trọng, sờ vào rất mịn màng. Kết hợp với chân bàn acrylic, sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển.

Cảm giác sử dụng cũng rất tuyệt vời. Khả năng lưu trữ siêu tốt, ngăn kéo lớn, dung tích cũng ổn. Mình thường hay nhét mấy món đồ vặt như đồ ăn vặt, điều khiển,… vào trong. Tay nắm bằng thép không gỉ cũng rất sang trọng. Ngăn kéo sử dụng ray trượt giảm âm 3 đoạn, kéo lên không phát ra tiếng động. Bộ bàn trà kết hợp với bàn phụ thực sự rất tiện dụng. Có thể kéo ra sử dụng riêng lẻ tùy theo nhu cầu. Khi ghép lại, tạo hình rất độc đáo. Thực ra, việc đổi mới đồ đạc cũng là một cách để đổi mới tâm trạng.

Năm mới sắp đến, chúc mọi người luôn bình an và hạnh phúc trong ngôi nhà nhỏ của mình nhé ❤️

#bàntrà #bàntràđẹp #bàntràcaocấp #bàntràchophòngkhách #bàntràchonhànhỏ #bàntràcótínhthiếtkế #phòngkhách #trangtríphòngkhách #nguồncảmhứngtrangtríphòngkhách #chiasẻnộithất #bàntràkếthợp #trangtrínhàcửa #nhàcủa9x #phốihợptrangtrí

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *