Tôi đã ở trong ngôi nhà mới của mình được 6 tháng và đèn quạt là thiết bị được sử dụng nhiều nhất trong phòng khách của tôi. Tôi vẫn chưa thay đổi bất kỳ thiết bị chiếu sáng nào khác trong nhà. Sau một thời gian đắn đo, tôi quyết định mua một chiếc đèn quạt cho phòng ngủ của mình.

Đèn quạt thực sự rất hữu ích! Nó có hai chức năng trong một, vì vậy nó sẽ không bị bỏ không sử dụng vào bất kỳ thời gian nào trong năm. So với quạt treo tường thông thường, quạt trần có thể thổi gió đều khắp phòng, mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Tôi đã chọn đèn quạt 3 tính năng chống của Rạng Đông cho phòng ngủ của mình. Ba tính năng này là chống ẩm, chống bụi và chống muỗi. Vỏ đèn được thiết kế kín, ngăn muỗi bay vào. Ngoài ra, nó cũng có thể chống ẩm, rất hữu ích trong mùa mưa. Tôi không còn phải lo lắng về việc bụi và muỗi tích tụ bên trong đèn nữa.

Đèn có màu trắng tinh tế và không kén phong cách trang trí. Nó có thể được điều khiển bằng điều khiển từ xa hoặc ứng dụng Mi Home, rất tiện lợi. Cánh quạt trong suốt tự động đóng lại khi tắt. Quạt và đèn có thể được sử dụng riêng biệt hoặc cùng nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *