Hôm nay, khi làm việc với chiếc tủ mới TESAMMANS ngay trước mắt, tâm trạng tôi vô cùng phấn chấn và hiệu quả công việc cũng tăng cao một cách kỳ lạ Ngay từ khi nhìn thấy hình ảnh quảng cáo, tôi đã bị chiếc tủ này thu hút bởi ba màu sắc hoàn toàn phù hợp với sở thích của tôi, lại vô cùng tiện dụng. Nhớ lại dòng sản phẩm PS trước đây giờ đây “cháy hàng” trên sàn secondhand, tôi càng quyết tâm sở hữu TESAMMANS.

Đầu tháng, nhân viên bán hàng cho biết chỉ có 12 chiếc tủ được phân phối cho các cửa hàng IKEA tại TP.HCM, 4 chiếc ở Bắc Cái và 8 chiếc ở Xuyên Huy chưa về. Cuối cùng, tôi đã may mắn mua được chiếc tủ tại cửa hàng Bắc Cái. Về việc TESAMMANS có thực sự “giới hạn” hay không, tôi không chắc chắn lắm vì đây là sản phẩm sản xuất công nghiệp nên sau thời gian đầu “cháy hàng”, việc mua sắm sẽ dễ dàng hơn.

Là một người đam mê nội thất và từng có kinh nghiệm làm về lĩnh vực này, mặc dù tôi luôn yêu thích những món đồ “đẳng cấp”, nhưng ngày càng nhận ra rằng phong cách không phải là điều quan trọng nhất. Hạnh phúc chính là được sở hữu những món đồ mà bạn yêu thích và phù hợp với khả năng tài chính của bản thân⛽️

#ikea #tutesanpham

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *